Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Chú rể lưu ý gì khi chọn giày cưới?

Không chỉ cô dâu, chú rể cũng có những bối rối, lo lắng nhất định trước ngày cưới. 


Cưới xin là sự kiện trọng đại của một con người nên không thể tránh khỏi những hồi hộp, lo lắng trong tâm lý. Quan điểm cô dâu là người đẹp nhất bữa tiệc không sai, nhưng người chồng sánh vai bên cô cũng cần phải tương xứng. Vậy nên các chàng ngoài bộ vest lịch lãm ra còn phải chú ý đến đôi giày cưới hay chiếc thắt lưng, chiếc cà vạt của mình nhé!

Giày da nam CDD

Giày dép ngày nay đã đa dạng và phong phú hơn rất nhiều từ kiểu dáng thiết kế cho tới màu sắc. Không khó khăn gì để chàng có thể ưng ý với những đôi giày cưới như giày tây, giày lười, giày da lộn, da bóng...

Tuy nhiên, dù là loại giày nào cũng cần đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của một đôi giày tốt.

- Để nhận biết một đôi giày tốt, bạn nên kiểm tra phần đế xem có mềm không, có lỗ khí để hấp thụ độ xóc khi bước đi hay không. Dùng thêm một tấm lót giày nữa để đôi chân được nâng đỡ nhiều hơn.

- Xác định một mức giá cụ thể mà bạn muốn đầu tư cho đôi giầy cưới của mình. Nếu phải chi trả quá nhiều cho đám cưới và không muốn đầu tư đôi giày cưới mới, thì chú rể hoàn toàn có thể tái sử dụng lại đôi giay da nam cũ, làm sạch, đánh bóng đôi giầy cũ để sử dụng trong ngày này.

Giày da lộn thời trang

- Lựa chọn tất nam cũng là một vấn đề chú rể cần quan tâm khi mua giầy cưới. Chàng nên lựa chọn loại tất cao trên mắt cá chân để khi đi lại không bị tuột gót. Mang tất khi đi thử áo vest và giầy cưới để xem màu sắc có hài hòa hay không. Những chú rể thích phong cách khỏe mạnh có thể chọn những đôi tất của Nike hay Adidas và kết hợp cùng  giầy thể thao, giầy vải, giày nam công sở

- Nên chọn giày sau khi đã may comple hoàn chỉnh để dễ phối màu cùng trang phục. Không nên chọn giày theo kích cỡ vì mỗi thương hiệu lại có một kích cỡ chuẩn khác nhau. Một size A của nhãn hàng hoặc kiểu dáng này có thể sẽ to hoặc nhỏ hơn chiếc giày có size tương tự ở nhãn hàng, kiểu dáng khác. Bạn nên mua giày vừa vặn với đôi chân mình.

-  Một kinh nghiệm lưu ý là khi đi thử giày nam là nên mang theo một đôi tất và miếng lót giày để cảm nhận được rõ nhất sự thoải mái tự nhiên.

- Không nên chọn giày có kiểu dáng quá khác biệt, phá cách, nên tìm những đôi giày Tây, dáng cổ điển như một đôi giày nam công sở để có thể dùng lại sau đám cưới.

Giày nam Olunpo cao cấp

- Đối với chú rể thấp, lựa chọn đầu tiên giúp cải thiện chiều cao là nhờ vào sự trợ giúp của giày. Một đôi giày độn cao su sẽ giúp chú rể cao hơn. Hơn nữa đây cũng là mẫu giày được thiết kế tinh tế giúp chú rể che giấu được chiều cao khiêm tốn của mình.

- Một đôi giày cưới vừa thì khoảng cách giữa mũi chân và mũi giày phải chừng 1 đốt ngón tay. Như vậy sẽ hạn chế tình trạng ngón chân bị đau, biến dạng.

Nếu bạn còn phân vân, chưa biết tìm mua một đôi giày nam uy tín, chất lượng ở đâu thì Baza chính là địa điểm đáng dừng chân cho cuộc tìm kiếm của bạn. Không chỉ cung cấp các mẫu giày dép nam nữ thời trang, Baza còn mang đến bạn thế giới đa sắc màu của những mẫu quần áo, túi ví, kính mắt, đồng hồ, dây lưng... cho bạn tự tin tạo dựng phong cách riêng cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét