Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Giày nam và những câu nói bất hủ

Trong những thập kỷ qua, thời trang luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều người, thời trang giày nam dành cho các quý ông cũng không nằm ngoài số đó.


Chính vì vậy hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều chủng loại giày nam từ chất lượng cho tới kiểu dáng.

Giày lười công sở Olunpo

Nếu như phụ nữ sẵn sàng chi trả những khoản tiền khổng lồ cho việc mua sắm phục vụ sở thích làm đẹp của cá nhân thì không lấy gì làm ngạc nhiên khi đấng mày râu cũng rất mạnh tay cho những đôi giày của mình.

Để biết được điều gì xảy ra xung quanh đôi giày nam tưởng chừng đơn giản ấy, ta hãy tìm hiểu năng lực thần kỳ của những đôi giày nam đẹp qua những trích dẫn kinh điển nổi tiếng nhất thế giới.

Đầu tiên, nếu bạn biết Marilyn Monroe - biểu tượng thời trang và quyến rũ nhất nước Mỹ thế kỷ 20 chắc hẳn bạn sẽ biết câu nói kinh điển nhất này là của cô ấy “Đưa một đôi giày đúng cỡ cho một cô gái, cô ấy có thể chinh phục cả thế giới này.” Đó là một câu nói dành cho giày nữ nhưng hiệu quả hay tính đúng đắn của câu nói thì luôn đúng ở cả hai giới. Thậm chí, đàn ông còn có một ý nghĩ chinh phục thế giới mạnh hơn cả phái đẹp.

Giày nam công sở

“Một đôi giày không chỉ là một sản phẩm thiết kế, mà đó là một phần ngôn ngữ cơ thể của bạn, cũng như cách bạn bước đi. Cách bạn di chuyển sẽ được quyết định bởi đôi giày của bạn.”

Đừng nghi ngờ những lời nói này của Christian Louboutin- người được mệnh danh là thầy phù thủy của những đôi giày cũng như là chủ nhân của những đôi giày cao gót đế đỏ ngàn đô xa xỉ.

Hay như Christian Dior, nhà thiết kế tài năng của Pháp, đã từng khẳng định “ Một điều chắc chắn là gốc rễ của sự thanh lịch và sang trọng đến từ những gì đang diễn ra trên đôi chân của một người”.

Một đôi giày tốt không chỉ khiến bạn trở nên thời trang, phong cách, mà còn giúp bạn tự tin tới gần với chiều cao bạn mong muốn- một điều tưởng chừng như khó khăn với một người đàn ông nhưng lại rất dễ dàng khi bạn đến với Baza. Chính vì thế mới có người từng nói “có hai thứ không bao giờ là quá nhiều đối với một người: một là bạn tốt, hai là những đôi giày tốt”

Giày da nam

Baza luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đó là lý do tại sao Baza luôn cung cấp những mẫu giày dép nam nữ, quần áo, phụ kiện, kính mắt, đồng hồ... chính hãng, thời thượng, đến từ các thương hiệu có tên tuổi trong và ngoài nước. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu giày nam công sở khác tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét