Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Đàn ông đích thực cần gì?

Dưới đây là những món đồ một người đàn ông trưởng thành nên có.


Vốn không đặt nặng vấn đề thời trang như phái đẹp nhưng những món đồ như vest, giày nam, túi xách... là những thứ cơ bản nhất một chàng trai cần sở hữu.

1. Giày tây.

Được ví như công cụ để đánh giá địa vị của một người đàn ông thành đạt, giày tây chưa bao giờ bị gạt ra khỏi top những vật dụng cần thiết của một doanh nhân.

Giày tây

Vì tầm quan trọng của nó nên bạn cũng phải khéo léo khi chọn kiểu dáng và màu sắc. Nếu bạn chuẩn bị tìm mua một đôi giày công sở, hãy chọn màu nâu để có thể dễ dàng phối hợp với những phụ kiện khác như jeans, kaki và đồ thun, quần vải. Mách nhỏ cho bạn là giày da lộn sẽ trẻ trung và nam tính hơn là một đôi da bóng màu đen.

2. Túi xách 

Không phải chỉ phụ nữ mới cần đến túi xách đâu nhé! Kính mắt, điện thoại, máy tính bảng, khăn giấy, sổ tay làm việc... những thứ lặt vặt này bạn không thể cứ cầm kè kè trên tay được. Đó là khi bạn cần đến một chiếc túi da sành điệu.

Túi da

3. Bộ vest.

Một người đàn ông trưởng thành sẽ phải lam quen dần với việc góp mặt vào những sự kiện trọng đại hoặc những bữa tiệc mang tính chất công việc nghiêm túc, đứng đắn. Đó là lúc anh ta cần đến một bộ trang phục phù hợp nhất – vest.

Bộ vest

Để trông không quá “già” và khoe được ưu điểm cơ thể, bộ vest nên vừa vặn với người và màu sắc trung lập như màu xanh biển, xám hoặc đen.

4. Thắt lưng da. 

Một lưu ý cho các chàng là chiếc thắt lưng sẽ là điểm nhấn cho bộ quần áo bạn đang mặc, nó cũng có thể là “người hùng” trong công cuộc giải cứu chiếc đai quần hơi rộng. Và nguyên tắc là giày màu nào thắt lưng màu ấy.

Thắt lưng da

5. Một chiếc đồng hồ.

Không chỉ đơn giản là xem giờ, đồng hồ còn thể hiện đẳng cấp, địa vị và sở thích của người đeo. Sự tiện lợi của đồng hồ đeo tay khiến nó chưa bao giờ bị “thờ ơ”. Mặc dù ngày nay, thiết bị xem giờ rất nhiều, hiện đại và phổ biến như điện thoại, laptop, tablet... nhưng chưa bao giờ chúng có thể “soán ngôi” của đồng hồ. Một chiếc đồng hồ với những thiết kế sang trọng vừa giúp chàng thuận tiện trong việc xem giờ, vừa là món phụ kiện tăng thêm phần hoàn hảo cho cả set đồ.

Đồng hồ 

6. Một chiếc ví da 

Hãy chọn một chiếc ví da mỏng gọn, đơn giản và thanh lịch nhất có thể.

Ngoài vest, giày , thắt lưng... chàng có thể cần đến một lọ nước hoa, chiếc kính mắt, hộp xi đánh giày...

Hiện nay, trên hệ thống của Baza đã cập nhật những mẫu giày nam, áo khoác nam mới nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài ra, đừng quên sắm cho mình thêm vài phụ kiện thời trang phù hợp để tự tin xuống phố hay làm bất cứ điều gì bạn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét