Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Sôi nổi thế giới giày nam công sở thu đông

Giày nam công sở là món đồ không thể thiếu của một người đàn ông trưởng thành. 


Những món đồ của dân công sở luôn bị coi là nhàm chán với những thiết kế mang tính chuẩn mực? Bạn nhầm rồi nhé! Bạn cứ nhìn thị trường giày nam là sẽ rõ. Trong số đó, giày nam công sở cũng liên tục có những cú đột phá trong kiểu dáng và màu sắc.

Với người trẻ, ta sẽ nhận xét qua những đôi giày thể thao, giày vải, giày lười cá tính. Còn với đàn ông trưởng thành, đặc biệt những doanh nhân thành đạt, ta cần chú ý đến đôi giày họ đang đi.

Một số mẫu giày da nam mới nhất tại Baza.vn sẽ là gợi ý tích cực cho sự nghiệp của bạn trong năm 2015 tới đây.

1. Giày da nam Olunpo kiểu dáng Derby.

Giày da nam công sở

Giày da nam Olunpo thiết kế kiểu dáng derby thời trang, lịch lãm rất phù hợp cho bạn khi đi làm hay tham dự các buổi tiệc, sự kiện. Bề mặt được làm từ da bò cao cấp trải qua các công nghệ xử lý hiện nhất cho đôi giày trở nên sáng bóng chống nước hiệu quả.

2. Giày da nam Simier.

 Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại da trên cùng một bề mặt, tạo điểm nhấn độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Giày nam Simier

Kỹ thuật phối hợp tinh tế, tạo dáng, nối ghép những mảng chất liệu với nhau tạo nên một đôi giày nam hoàn toàn độc đáo và cá tính.

3. Giày da nam Olunpo vân hình sóng.

Sử dụng chất liệu da bò cao cấp cùng kỹ thuật đánh bóng châu Âu, những đôi giày da Olunpo dành cho nam mang đến cho các chàng phong cách lịch lãm, sang trọng. Tạo điểm nhấn độc đáo thu hút mọi sự chú ý bằng các đường may tinh tế, tỉ mỉ, đều đặn kết hợp cùng kiểu khóa đai vắt giúp đôi giày của bạn trở nên chắc chắn và nổi bật hơn.

Giày da nam Olunpo vân hình sóng

4. Giày da nam thời trang Olunpo.

Đôi giày dùng chất liệu da nhập khẩu cao cấp, bóng mượt, thiết kế khuôn giày phù hợp với dáng chân người châu Á, đảm bảo sự lưu thông tuần hoàn máu mang đến bạn cảm giác thoải mái nhất. Kĩ thuật dập họa tiết thủ công kết hợp với dáng giày cổ điển Italy cho bạn tận hưởng vẻ đẹp lịch lãm đầy quyến rũ. Các đường chỉ may thủ công chắc chắn giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.

Giày da nam thời trang

5. Giày CDD phong cách quý ông.

CDD là dòng sản phẩm sử dụng loại da cao cấp, tinh tế và có độ bền cao. Với những tính năng hoàn hảo như mềm mịn, thoáng khí giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng trong từng bước chân.

Giày da nam CDD mang đậm phong cách thời trang Anh quốc, tạo điểm nhấn nổi bật bằng những hoa văn được dập đều đặn, cổ điển. Giày được làm bằng da  cao cấp mềm mại, bền chắc, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước suốt quá trình sử dụng. Sở hữu kiểu buộc dây cổ điển, bạn có thể phối cùng quần tây và áo sơ mi để trông thật lịch lãm, nam tính và hấp dẫn.

Giày nam đẹp

Trên đây là một số mẫu giày dép mới mà Baza giới thiệu đến bạn. Với mong muốn sự bình an, may mắn và thành đạt sẽ đến với quý khách hàn, Baza tin rằng để những đôi giày nam chất lượng như thế này nâng đỡ bước chân bạn thì vấn đề này không còn quá xa vời nữa.

>>>Những kiểu giày nào một quý ông nên sở hữu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét