Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Bảo quản giày nam thế nào cho đúng cách

Giày da có thể nói là loại giày được các chàng trai trưởng thành tin dùng nhất nhưng đi kèm với đó, cách bảo quản cũng cần được chú trọng.


Giày nam công sở có nhiều kiểu dáng tùy thuộc vào phong cách của mỗi người. Nó có thể là một đôi giày nam mũi nhọn kiểu cách, hay giày mũi vuông mạnh mẽ, phá cách hoặc một đôi mũi tròn cổ điển; là loại không dây hoặc có dây.

Đối với chất liệu da của giày nam công sở, bạn nên tìm cách bảo quản cẩn thận để chúng luôn được bền đẹp.
Hãy mua sẵn một hộp kem vaseline, xoa lên bề mặt da trước khi đánh giày. Chờ trong khoảng 1 phút để lớp kem thấm vào da rồi mới đánh xi, lúc đó da giầy sẽ trở nên mềm mại trở lại.

Giày nam công sở lịch lãm

Tránh phơi giày da dưới ánh nắng trực tiếp vì nó sẽ làm lớp da chóng bong tróc, nổ.

Tuyệt đối không để giày bị ẩm ướt. Nếu giày da bị thấm nước mưa, dùng vải mềm lau sạch sẽ và khô rau, sau đó bạn hãy nhét báo vào trong giày để giữ nguyên phom dáng của đôi giày. Cuối cùng đặt đôi giày lên trên giấy báo để hong khô.

Nếu muốn giày da trở nên sáng bóng, bạn trộn vào xi đánh giày vài giọt giấm ăn, da giày sẽ sáng bóng và ít bị bám bụi

Để giày công sở ít bị bám bụi thì hãy trộn một ít giấm vào xi đánh giày.

Giày da nam Olunpo

Cách chữa những vết rạn, nứt trên bề mặt giày da là các bạn nên bôi lên một lớp lòng trắng trứng gà mài với mực tàu thẫm, phết hỗn hợp này vào chỗ rạn, để chỗ râm hong khô, vết rạn sẽ được hàn gắn lại rồi dùng xi đánh giày như cũ. Đối với giày da có nếp nhăn, cách giải quyết là lấy thạch nến nhét vào chỗ nhăn rồi dùng bàn là để là phẳng.

Trộn vào xi đánh giày một ít giấm thì giày nam công sở ít bám bụi

Bạn đừng quên bảo quản cả hộp xi đánh giày để sử dụng được lâu bằng cách bọc cẩn thận rồi cho vào tủ lạnh để xi không bị khô cứng lại. Còn nếu xi bị cứng, bạn hãy nhỏ xăng hoặc dầu hỏa lên để cứu chữa tình thế.

Giày công sở da lộn

Hiện nay, hệ thống bán hàng trực tuyến Baza.vn đang hết sức sôi động với những mẫu giày dép nam nữ mới về cực kỳ phong phú. Để xem thông tin chi tiết về các sản phẩm giày vải, giày boots nam, giày lười... bạn vui lòng truy cập Baza.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét