Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Những kiểu giày nào một quý ông nên sở hữu?

Một người đàn ông thực sự sẽ cần đến những đôi giày nào?


Bộ vest lịch thiệp, chiếc áo sơ mi sáng màu, một đôi giày nam chất lượng sẽ khiến các chàng trai trở nên nam tính và thực sự cuốn hút tại nơi văn phòng cũng như khi đi gặp gỡ đối tác, bạn hàng. Không quá hào nhoáng, bóng bảy, bạn vẫn khiến mình trở thành trung tâm của sự chú ý của các chị em đồng nghiệp và gây được ấn tượng tốt trong mắt lãnh đạo.

1. Giày công sở truyền thống.


Giày da công sở CDD

Nếu băn khoăn không biết phải lựa chọn đôi giày nào vừa hợp với bộ vest vừa ăn rơ với chiếc cà vạt, lựa chọn an toàn nhất là một đôi giày công sở truyền thống, với da đen bóng, buộc dây đơn giản. Điều quan trọng là bạn nên chăm chỉ đánh xi hoặc lau chùi sạch sẽ để giữ được độ sáng bóng như mới và những vết da không hoàn hảo trong quá trình sử dụng.

2. Giày da sáng màu.

Không chỉ màu đen mới có thể cho bạn vẻ thanh lịch trang trọng, kiểu giày da nam màu trắng cũng làm được những điều tương tự nếu bạn mạnh dạn thử. Sẽ rất tuyệt nếu bạn diện bộ vest màu sáng cùng đôi giày màu trắng kem bằng da bê tinh tế.

Giày nam thời trang Simier

3. Giày in họa tiết.

Có thể phối hợp với dạng vest lịch lãm hoặc một chút phá cách với jeans và áo vest khoác ngoài, kiểu giày có họa tiết sẽ khiến bạn trông nghệ sĩ hơn, lãng tử hơn hoặc cũng có thể phủi bụi pha chút phong trần đầy nam tính.

Giày in họa tiết Olunpo

4. Giày dáng thể thao.

Bên cạnh những mẫu giày công sở thanh lịch để sử dụng cho môi trường văn phòng hàng ngày, bạn có thể sắm thêm những mẫu giày thể thao truyền thống cho các chuyến du lịch dã ngoại, hoạt động thể thao, ngoại khóa của công ty. Giày thể thao là loại giày lý tưởng nhất cho những dịp thế này. Nó mang đến cảm giác thoải mái, êm nhẹ rất thích hợp cho các hoạt động cần đến sự vận động.

Giày nam dáng thể thao mạnh mẽ

Baza hân hạnh là địa chỉ cung cấp các sản phẩm may mặc, phụ kiện thời trang uy tín cho khách hàng khắp mọi nơi trên cả nước. Sự đa dạng về các kiểu quần áo, giày dép, đồng hồ, kính mắt... chưa phải là tất cả. Baza còn mở ra một thiên đường mua sắm rộng lớn ngay trên mặt đất cho các tín đồ thời trang thỏa sức khám phá. Sách, phụ kiện máy tính, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, trang sức... là những sản phẩm chính hãng hiện có mặt trên hệ thống Baza.vn của chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét