Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Nhìn giày nam đoán tính cách – bạn có tin?

Có thể bạn không tin, nhưng đôi giày chàng đang đi có thể cho bạn biết nhiều điều về chàng.


Sự lựa chọn giày dép của một người đàn ông cũng thể hiện sở thích cũng như tính cách của anh ta.

Không quá cầu kỳ như phụ nữ, đàn ông mua và xem giày chỉ dựa trên tiêu chí cơ bản là sự thoải mái và tính ứng dụng cao sau đó mới là tính thời thượng.

Thường ngày, anh ta thích đi giày gì?

Trong những dịp thường nhật, một người đàn ông hướng ngoại sẽ đi một đôi giày nam sặc sỡ màu sắc và thiết kế phức tạp. Những người này là người thẳng thắn và hoạt náo. Ngược lại, nếu chàng thích diện những đôi giày công sở, hoặc hơi hướng công sở đơn giản, màu sắc trung tính thì chàng là người khá lịch sự và nghiêm túc, đứng đắn, giống như đặc trưng của kiểu giày này.

Giày da nam cao cấp

Giày thể thao: 

Anh ta yêu thể thao, sự tự do, thoải mái, ham vui và cũng khá ga lăng trước phái yếu. Nhưng đôi khi những người này muốn được tận hưởng không gian riêng của mình và có thể sẽ là người độc lập, trừ các hoạt động liên quan đến thể thao.

Anh ta chuộng giày hầm hố:

Giày hầm hố vốn biểu trưng cho những chàng trai cá tính, mạnh mẽ, thích thử thách và luôn mong muốn che chở, bảo vệ cho người khác.

Nếu anh ấy thích giày cao cổ có nghĩa là anh ấy là một nhà thám hiểm độc lập. Và tất nhiên, anh ta ghét bị ai “kèm cặp”.

Boot cao cổ hầm hố

Đàn ông thích đi sandal:

Họ thích sự thay đổi và muốn làm những điều mà bản thân thích làm. Những người đàn ông này thích đi du lịch ngoài trời, có thể là núi hoặc biển hơn là nằm ở nhà với một cuốn sách hay một ly cà phê nào đó.

Chàng chăm đi giày lười:

Ngay cả cái tên cũng tố cáo “bản chất” kém chăm chỉ của người đi. Tuy nhiên, những ai thích đi giày lười  này đều không hẳn là lười biếng, chỉ là họ thích sự đơn giản mà thực tế, phóng khoáng, không thích bị bó buộc trong những quy chuẩn nhất định nào đó.

Giày lười Olunpo

Vậy chàng của bạn thuộc nhóm nào? Đôi giày nam không làm thay đổi tính cách người đi, nhưng bạn hoàn toàn có thể biến nó thành món quà ý nghĩa cho chàng nhân dịp kỷ niệm nào đó. Hẳn sẽ là niềm vui bất ngờ dành cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét