Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Bí quyết “thu phục” giày công sở khó tính

Giày nam công sở không phải loại giày có thể phối “bừa” với bất cứ loại trang phục gì.


Biết được điều đó nhưng bạn cũng đừng buồn. Vì thời trang vốn là một vòng xoay muôn hình vạn trượng mà. Thế nên, nếu bạn có mix giày nam công sở với một kiểu trang phục bất kỳ mà mình thích cũng đừng lấy làm lo lắng. Biết đâu một ngày nó lại đột nhiên rầm rộ xuất hiện trên phố như một xu hướng mới thì sao.

Giày nam vốn đã vô cùng phong phú: giày thể thao, giày lười, giày boots, giày mọi, giày casual... Tuy giày công sở chỉ là một mảng nhỏ trong số đó nhưng mức độ “khó chiều” của nó lại luôn làm người ta phải “canh cánh”.

1. Giày da lộn buộc dây – áo khoác denim.

Giày nam da lộn

Bạn nghĩ sao về item này? Mới lạ và khác biệt phải không? Trái với hình ảnh một anh chàng quá nghiêm khắc và cứng nhắc trong bộ vest lịch sự, set này là sự kết hợp giữa tính lịch thiệp của áo sơ mi, gile và sự bụi bặm, nam tính của áo denim jeans. Và đôi giày nam da lộn buộc dây là nét trung hòa cho hai “thái cực” trên.

2. Áo khoác da – giày bóng.

Nếu áo khoác da tượng trưng cho sự mạnh mẽ, đàn ông, có phần mạnh bạo thì đôi giày công sở đơn giản màu nâu bóng sẽ làm tôn thêm nét bí ẩn cần phải được khám phá trong con người chàng.

Giày nam công sở

3. Áo khoác bụi bặm – giày tây lịch lãm.

Lựa chọn giày cho phái nam theo phong cách quần công sở. Thực tế có rất nhiều kiểu giày phù hợp để kết hợp như 1 đôi giày tây lười, giày đế kếp... mà vẫn cho bạn diện mạo mới mẻ, trẻ trung, phóng khoáng.

Giày nam công sở đẹp

4. Áo vest – giày lười.

Cuối cùng, bạn không thể bỏ qua trang phục truyền thống của dân công sở - áo vest. Tuy nhiên, nếu thấy không có sự mới mẻ nào cho kiểu áo này thì bạn hãy nghĩ đến một đôi giày lười công sở với một chút phóng khoáng, lãng tử và năng động.

Giày lười trẻ trung

Bạn đã định hình được gu mà mình sẽ theo đuổi rồi chứ? Nếu chưa, Baza sẵn sàng lam người dẫn đường cho bạn.

Baza.vn là địa chỉ tin cậy để bạn có thể thỏa mãn thú vui mua sắm của mình. Không chỉ cung cấp các mẫu quần áo, giày dép nam nữ mà chúng tôi còn mang đến bạn thế giới phụ kiện, túi xách, mỹ phẩm, đồng hồ, kính mắt... đa dạng, phong phú và được cập nhật liên tục. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi để rinh về những đôi giày nam công sở thời trang, đến từ những địa chỉ uy tín trong và ngoài nước.

Baza hân hạnh phục vụ bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét