Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Những đôi giầy nam công sở đắt không tưởng.

Những đôi giầy hàng hiệu là mơ ước của nhiều người đàn ông. Và những đôi giầy có giá “trên trời” cũng là một trong những khát khao sở hữu của cánh mày râu.


Những đôi giày nam công sở khoác lên mình thương hiệu cộng với sự “duy nhất” hoặc “cực hiếm” của nó khiến nhiều người chỉ mong được đứng từ xa và ngắm nhìn thôi là đủ.

Hãy cùng Baza chiêm ngưỡng những đôi giầy nam công sở cao cấp như thế.

1. Giày Stefano Bemer.

Giầy Stefano Bemer 2000 USD

Các thợ đóng giày nổi tiếng đã từng cộng tác với Gucci là một trong những thợ chữa giày tốt bậc nhất trong giới làm giày thủ công. Mỗi đôi giày có thể mất tới 3 tháng để hoàn thành nhưng nó vô cùng xứng đáng để nâng tầm giá trị đôi chân của bạn. Và với khoảng thời gian quá lâu như thế thì việc bạn phải bỏ ra một số lượng tiền khủng để có nó là lẽ đương nhiên. Rõ ràng chỉ có những người giàu có mới có khả năng sở hữu các đôi giày làm từ da lạc đà hoặc da cóc. Chi phí mỗi đôi rơi vào khoảng 2000 USD.

2. Đôi giày làm thủ công của Berluti.

Những đôi giầy dép bất kỳ khoác lên mình cái mác “làm thủ công” thường được săn đón nồng nhiệt vì tính hoàn mỹ của nó. Những người sành mặc thường luôn thích thú với các món đồ được làm bằng tay, một đôi giày được chế tác bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới như Berluti có giá 1830 USD là hoàn toàn xứng đáng. Thương hiệu này bắt đầu xuất hiện từ năm 1895 tại kinh đô ánh sáng Paris, bây giờ thuộc quyền sở hữu của Moet Hennessy Louis Vuitton, chuyên cung cấp các mặt hàng sang trọng bằng tay.

Đôi giầy làm thủ công hiệu Berluti

Olga Berluti Berluti là nhà thiết kế đầu tiên của những đôi giày lười mang hình dáng cổ điển cho nhạc sỹ Pop nổi tiếng Andy Warhol, và kể từ đó style giày lười Berluti đã trở thành thương hiệu phổ biến nhất, là lựa chọn hàng đầu cho các thiết kế giày da.

3. Giày nam Louis Vuitton.

Cái tên của thương hiệu này hẳn quá quen thuộc với các quý cô đam mê hàng hiệu. Vậy nên họ mặc định rằng thương hiệu này là dành riêng cho họ. Để phá vỡ suy nghĩ rằng Louis Vuitton chỉ là thương hiệu dành cho phái đẹp, các nhà thời trang đã đưa ra mẫu giày tuyệt đẹp cho nam giới. Thương hiệu sang trọng bắt đầu từ bộ sưu tập cho nam giới mùa xuân – hè 2010. Những đôi giày làm bằng da cá sấu trông hoàn toàn nam tính, kết hợp với sự khéo tay của các nghệ nhân làm giàu thủ công đã tạo ra đôi giày giá trị lên tới 10.000 USD.

Giầy nam cáo cấp Louis Vuitton

Thực sự rất tuyệt vời phải không? Giầy nam công sở hàng hiệu hay bất cứ loại giầy nam nào cũng thế, đều có ý tưởng và công sức của những nhà thiết kế, thợ thủ công bỏ vào đó. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng tìm được một đôi giầy chính hãng trong một thị trường hỗn tạp mà giầy nhái trôi nổi như bèo trên sông thế này.

Baza là một kênh mua bán, là cầu nối cho bạn đến với thế giới thời trang, mua sắm đích thực mà mọi dịch vụ đều được đảm bảo.

Ghé thăm baza.vn để biết thêm thông tin chi tiết về giầy nam công sở Olunpo và nhiều loại giầy dép nam nữ mới khác. Xem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét