Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

“Thì thầm” bí kíp chọn giày công sở cho các chàng

Giày nam công sở là sự hoàn thiện của một bộ âu phục đẹp và là điểm tựa chắc chắn cho một người đàn ông. Điều khiến người ta nhìn vào đầu tiên là bộ vest và đôi giày của bạn. Vậy nên có tạo được ấn tượng hay không là vấn đề bạn cần cân nhắc trước khi mua bất cứ thứ gì.

Một đôi giày chất lượng có thể đi được tới hàng chục năm, hoàn toàn tương xứng với giá tiền mà bạn đã phải bỏ ra. Hơn thế nữa, một đôi giày nam công sở có thể ảnh hưởng đến tính cách và phong cách ăn mặc của bạn hàng ngày. Vì thế hãy có một sự đầu tư thông minh khi đi chọn một đôi giày công sở cho mình.

Giày lười công sở CDD

Một đôi giày tốt thực sự khi nó làm bạn thoải mái và tự tin khi bước đi. Baza sẽ gửi đến bạn một vài chú ý nho nhỏ để bạn không phải băn khoăn khi mua giày nữ.

1. Về màu sắc.

Nếu để tham gia vào các sự kiện quan trọng thì màu đen hoặc nâu truyền thống sẽ phù hợp hơn là một đôi giày màu sáng như xanh, cam, đỏ... Nó sẽ tạo ra cảm giác nghiêm chỉnh và trang trọng, lịch sự hơn.
Tuy vậy, nếu bộ comple là màu tím hoặc màu tro thì có thể sử dụng một đôi giày Oxford nâu đậm dây buộc kín vẫn rất lịch sự.

Giày da nam Olunpo

2.  Chất liệu. 

Ngày càng có nhiều chất liệu được đưa vào sử dụng cho giày nam như da lộn, da sần, da cá sấu, da bóng,... Giầy da bóng hay da lộn cũng đều là những lựa chọn hợp lý cho giày nam công sở của các quý ông. Tuy nhiên nếu không sành về giày da nam công sở thì bạn chắc chắn cứ tìm cho mình một đôi da bóng đơn giản, lịch sự. Chất liệu da lộn thì mềm mại hơn, cũng khá dày và chắc, tuy nhiên cũng phải tùy kiểu âu phục hoặc đồ công sở thì bạn mới có thể mặc đẹp được.    
 
3. Đế giày. 

Giày đế kếp hay đế cao su cũng là lựa chọn không tồi. Đế kếp đứng đắn, nam tính hơn. Nhưng đế cao su đem lại sự khỏe khoắn, thể thao, dịu dàng với bàn chân hơn khi di chuyển.

Chàng nào hơi thấp một chút thì nên chọn đế dày một chút, vừa tăng chiều cao lại tạo cảm giác thanh lịch hơn.

Giày nam Simier đế bằng

4.  Mũi giày.

Nếu mũi tròn mang lại sắc màu truyền thống và cổ điển thì mũi vuông phá cách mạnh mẽ. Còn mũi giày nhọn và dài sẽ khiến diện mạo của bạn trông trang nhã hơn. Tùy vào tính chất công việc mà bạn nên chọn xem mình sở hữu đôi giày mũi nào thì tốt.

Giày công sở phong cách nghệ sĩ

Chú ý: một đôi giày nam chất lượng sẽ có một vài điểm đáng chú ý như sau

- Đế giày tốt sẽ được khâu lại bằng tay cẩn thận

- Đường chỉ chìm và khó nhận ra.

- Giày sẽ có lớp da lót bằng da thuộc tự nhiên, dai và khó cong vênh.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết chọn giày thế nào thì hãy gửi gắm bước chân của mình ở chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình. Baza cung cấp các mặt hàng giày da nam, nữ chính hãng. Ngoài ra, còn có các sản phẩm giày dép, quần áo, túi ví, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang... với các chương trình khuyến mại, giảm giá, tri ân khách hàng cực kỳ sôi động.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét