Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Làm sao với tủ áo sơ mi ngày hè?

Bạn sẽ làm gì với tủ áo chất đầy những mẫu sơ mi của ngày hè mà mùa đông thì lại đang đến gần rồi?


Xuất phát từ tính phổ biến, phong phú của thị trường quần áo, giày dép công sở dành cho nam giới ngày đông mà Baza sẽ đưa ra một vài cách mix sơ mi với giày nam đẹp sao cho bạn trai có không chỉ một mà là đa phong cách để làm mới chính mình mà vẫn tận dụng được đồ có sẵn. Vừa tiện ích, tiết kiệm lại dễ làm.

Không chỉ dân công sở mới “đề cao” vai trò của sơ mi mà với những cách tân đầy sáng tạo, mới mẻ cũng có thể khiến áo sơ mi trở nên đặc sắc, thu hút tất cả cánh mày râu. Đặc biệt khi biết kết hợp chúng với các phụ kiện đi kèm như giày nam, túi xách, đồng hồ, mắt kính... thì chàng trai sẽ thật tuyệt trong mắt phái đẹp.

1. Áo sơ mi, vest và giày công sở.

Nhắc đến một set đồ chuẩn mực, được xem là thước đo cho dân văn phòng thì không thể không nhắc tới một đôi giày nam công sở và bộ vest lịch lãm.

Bộ vest và giày công sở đen truyền thống

Áo sơ mi có thể là dạng áo trơn, đơn sắc hoặc áo kẻ sọc dọc là lựa chọn đơn giản và truyền thống nhất cho các chàng.

Vest tốt nhất nên là những màu trầm, sẫm, ít họa tiết, phụ kiện. Với giày thì nên là một đôi giày da nam công sở đen hoặc nâu, hoặc có thể họa tiết da rắn... tạo nét sang trọng, đẳng cấp mà vẫn nam tính.

2. Sơ mi, cardigan, giày lười, quần kaki.

Sơ mi kẻ hay màu pastel đều dễ mặc với áo cardigan, quần kaki ống côn hoặc xắn gấu, giày lười công sở và một chiếc túi xách sáng màu là những gì bạn cần có cho set đồ này.

Giày lười công sở

Trẻ trung và lãng tử hơn là thứ mà set đồ này đem lại.

3. Sơ mi kẻ ca rô, áo măng tô, giày boots cao cổ.

Áo sơ mi ca rô là trang phục phù hợp để đến trường hay đi chơi nhưng bạn vẫn có thể mang nó tới công sở nếu cảm thấy những mẫu áo sơ mi đơn sắc đã nhàn chám.

Với trang phục kẻ ca rô bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng quần jeans, kaki để tạo phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn đủ đứng đắn.

Ấm áp với áo dạ và giày cao cổ

Sơ mi ca rô cũng có rất nhiều kiểu dáng như đường kẻ ca rô lớn và ca rô nhỏ. Đối với dân công sở thì kẻ ca rô nhỏ hội tụ đầy tủ tính đơn giản nhưng lịch sự. Màu sắc của áo sơ mi ca rô thường là những gam màu tối như nâu, đen, đỏ đậm. Đây là trang phục mà các chàng trai không thể nào bỏ qua. Để chọn một chiếc áo sơ mi đẹp bạn nên chú ý tới kiểu dáng, nên chọn kiểu dáng cơ bản của sơ mi cùng chất liệu mềm mại để dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

Khoác ngoài là chiếc áo măng tô dáng dài đủ để bạn vừa nam tính mà lại ấm áp.

Cùng với các phụ kiện như giày boots cổ ngắn, giày công sở buộc dây chất da bóng sành điệu, túi xách da hay đồng hồ, mắt kính… thì vẻ ngoài của bạn thật cuốn hút.

Đến với Baza.vn, hệ thống bán hàng trực tuyến cung cấp các mẫu áo sơ mi nam, giày dép nam nữ phong phú cùng các mẫu túi ví, mắt kính, dây lưng, phụ kiện thời trang... chất lượng, thời trang và chính hãng đến từ các thương hiệu có uy tín trong và ngoài nước. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các mẫu giày nam công sở Olunpo khác tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét