Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Vì sao nên chọn giầy nam công sở hàng hiệu?

Giầy công sở là cụm từ không còn xa lạ gì với dân công sở. Nếu như phụ nữ có nhiều chọn lựa hơn như giầy cao gót, giầy bệt... thì nam giới dường như chỉ có thể gọi tên “giầy nam công sở” cho công việc của mình.


Việc chọn giầy dép phù hợp với mình đã quan trọng nhưng việc chọn giầy phù hợp với tính chất công việc lại vừa thể hiện được địa vị, sự chuyên nghiệp của bản thân lại càng khó hơn. Trong thị trường giầy nam sôi nổi như hiện nay, giầy nam công sở có thương hiệu chính là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này.

Tự tin trong mọi hoạt động với giầy nam công sở

1.      Chất lượng.
Những thương hiệu nổi tiếng tạo dựng được uy tín, tên tuổi lâu năm trên thị trường cũng bởi sự tin tưởng của người tiêu dùng. Đồng nghĩa với việc sản phẩm của họ luôn đảm bảo chất lượng, đảm bảo nguồn nguyên liệu sản xuất. Đối với những thương hiệu giầy nam công sở nổi tiếng cũng vậy, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu da thật 100% đáng lưu ý đó là những loại da cao cấp như da bò, da cá sấu.
Những đôi giầy nam công sở hàng hiệu có họa tiết, đường chỉ may, keo dán, chất liệu, … đều được đảm bảo, có khi còn được làm thủ công rất tinh xảo.
Ngược lại, nếu những đôi giầy có nguồn da sản xuất không rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, độ an toàn đôi khi còn là hiểm hỏa mang đến nhiều mầm bệnh cho sức khỏe của đôi bàn chân của bạn.
2.      Đẳng cấp, quý phái.

Vẻ sang trọng là nét thường thấy ở đôi giầy công sở

Nếu vị trí trong công việc của bạn yêu cầu gặp gỡ, tiếp xúc với đối tác, bạn hàng thường xuyên thì vẻ bề ngoài luôn cần được chú trọng.
Dù mang phong cách cổ điển hay thời trang hiện đại thì những đôi giầy nam công sở có thương hiệu luôn mang đến cho chàng sự đẳng cấp, sang trọng, khẳng định vị thế người mang nó.
3.      Bảo hành.
Nếu là một sản phẩm giầy nam công sở chính hãng, khi tung ra ngoài thị trường, kèm theo nó thường là một mức giá khá cao. Nhưng bạn cần biết rằng, bao gồm trong đó là cả một chế độ bảo hành, bảo dưỡng, thường từ 6-12 tháng – điều mà những đôi giầy trôi nổi trên thị trường không có.
Bên cạnh chế độ bảo hành sản phẩm, thì đó còn là hàng loạt những dịch vụ khác làm hài lòng khách hàng. Mỗi thương hiệu giầy có những dịch vụ khác nhau. Nhưng nói chung bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình tư vấn, bộ phận bán hàng giàu kinh nghiệm... luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc.
4.      Mẫu mã.
Thường những đôi giầy nam công sở hàng hiệu sẽ có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Vì vậy, ý tưởng để cho ra đời những mẫu giầy nam mới mẻ và khả năng tạo ra trào lưu mới là rất phong phú. Bây giờ, phái mạnh không phải lo về việc kiểu dáng giầy của mình không đủ cách tân và thời thượng nữa.

Nên lựa chọn giầy công sở có thương hiệu

Nhanh chân đến với Baza để sắm ngay cho mình những đôi giày nam công sở chính hãng. Vào đây để xem thêm các mẫu giầy nam công sở Simier phong cách Anh Quốc khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét