Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Sự kết hợp tuyệt vời giữa giầy nam công sở và quần kaki

Không thể phủ nhận, nam giới đẹp nhất, lịch lãm nhất là trong bộ vest với một đôi giầy công sở chỉnh chu đi cùng. Nhưng chàng cũng có thể thử với quần kaki để đem lại cái nhìn mới lạ hơn cho người khác.


Giầy nam công sở có một sức cuốn hút kỳ lạ với các tín đồ thời trang. Có lẽ vì sự cách tân ngày càng sáng tạo, trẻ trung, năng động ấy mà kiểu giầy này còn xuất hiện dày đặc trong những bộ phim truyền hình.

Bạn biết đấy, thời trang Hàn Quốc là một mảnh đất giàu tiềm năng sáng tạo và khả năng tạo trào lưu, điều hướng trào lưu bất kỳ, kể cả việc làm sống dậy những xu hướng tưởng chừng đã bị lãng quên. Giầy nam công sở là loại giầy truyền thống cho dân văn phòng nhưng nhờ những bộ phim truyền hình “ăn khách” mà nó ngày một được làm mới. Có nhiều loại giầy công sở như giầy nam buộc dây, giầy đế kếp... rất được lòng các chàng.

Lịch lãm, cuốn hút đầy bí ẩn với giầy nam công sở

Anh chàng Kim Woo trông rất lịch lãm, quý phái, nam tính và đầy bí ẩn khi kết hợp quần kaki màu xanh rêu đậm với giầy công sở da bóng màu đen huyền bí.

Mix quần kaki với giầy công sở trẻ trung

Hay chàng “công tử” Kim Tan, fan trung thành của quần kaki sáng màu, dáng đứng. Cậu học trò cũng rất biết cách mix với giầy buộc dây sao cho vừa trẻ trung, năng động, đúng lứa tuổi mà vẫn toát lên nét quyền quý, đàn ông.

Nếu muốn mới lạ, phong trần, bụi bặm hơn một chút thì set đồ dưới đây là sự “bứt phá” dành cho bạn.
Với đôi giày buộc dây tối màu kết hợp với vest có màu nâu rất thích hợp cho chàng thích hoạt động, hoạt náo.

Phong cách lãng tử, phong trần cùng giầy công sở buộc dây

Nếu quần của bạn có gam màu nóng hoặc nổi, hãy chọn áo và giầy buộc dây có tông màu sáng và trung tính. Còn nếu chiếc quần của bạn chỉ loanh quanh trong các màu đen, ghi, beige hay camel thì phần áo và giầy với các màu tươi tắn sẽ giúp bạn cuốn hút hơn rất nhiều.

Dùng giầy công sở làm quà tặng ý nghĩa

Baza mang đến các mẫu giầy nam công sở chất lượng cao của hãng Simier, Olunpo, CDD, các kiểu giầy thể thao, giầy boots, giầy mọi nam... Thêm vào đó, các bạn có thể chọn lựa những bộ trang phục khác và những phụ kiện thời trang như đồng hồ, trang sức, giày dép tại Baza để trở thành một quý ông mạnh mẽ.

Tin vui cho các tín đồ thời trang yêu công nghệ. Sắp tới, ngày 20 tháng 11, Baza Go – “vừa đi vừa mua” - một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động sẽ được Baza trình làng. Ngoài các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu, tri ân khách hàng, bạn còn được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua ứng dụng Baza Go của chúng tôi. Baza rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét