Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

công nghệ an toàn dành cho doanh nhân | chevrolet cruze 2015

Teen Driver là 1 trong những công nghệ mới nhất được áp dụng cho các dòng xe Chevrolet nhằm giúp giảm thiểu tai nạn giao thông cũng như giúp người lái xe chấp hành nghiêm chỉnh về các vấn đề như tốc độ khi lái xe, phải thắt dây an toàn, giới hạn âm lượng nghe nhạc khi đang điều khiển xe, … đây thực sự là 1 phần mềm rất có ích và mang lại lợi ích cho những người sử dụng xe của Chevrolet.
giá xe chevrolet cruze 2015

Với công nghệ Teen Driver của Chevrolet thì dù bạn có muốn phóng nhanh vượt ẩu khi đang lái xe cũng không được, khi được kích hoạt thì hệ thống xe chỉ cho phép bạn chạy xe ô tô với tốc độ giới hạn đảm bảo an toàn nếu có sự cố xảy ra. Hay khi đang lái xe bạn muốn bật nhạc quá to cũng không thể được, điều này sẽ làm bạn sao nhãng cũng như không chú ý đến các tín hiệu, âm thanh bên ngoài sẽ dẫn đến tai nạn vì thế công nghệ mới của Teen Driver sẽ giải quyết những vấn đề này cho bạn nhằm mang lại cho bạn sự an toàn nhất khi vận hành xe.

Cũng với công nghệ này khi bạn chưa thắt dây an toàn bạn cũng không thể vận hành xe được, những người lái xe ô tô đôi khi lười hoặc cảm thấy vướng víu với chiếc dây an toàn nhưng chính điều này là nguy cơ tiềm ẩn khi xảy ra sự cố không may. Chính vì thế những tính năng trong hệ thống lái xe an toàn Teen Driver của Chevrolet là 1 trong những hệ thống rất hữu ích cho các lái xe và giúp họ tạo các thói quen tốt khi vận hành xe sau này.

Với công nghệ lái xe an toàn này của GM Chevrolet được rất nhiều các chủ sở hữu xe hưởng ứng, cũng đúng thôi Chevrolet muốn mang lại lợi ích an toàn cho chính bạn và người thân.Chevrolet 's 2016 Spark cải thiện khi người tiền nhiệm của nó trong mọi cách. Cơ thể gầy của nó uốn cong với những đường cong được xác định hơn, và Chevy giảm bớt đèn pha hoang dã với đôi mắt của Spark cho một cái nhìn thanh lịch hơn. Các hãng xe cũng kéo dài chiều dài cơ sở của Spark và giảm mái nhà 1,6 inch để giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu.đánh giá xe chevrolet spark van 2015
Pop mở mui xe và bạn sẽ tìm thấy một động cơ Ecotec 1.4 lít bốn xi-lanh mới sản xuất hơn 17% mã lực (98 hp vs 82 hp). 2016 Spark sẽ nhận được 40 MPG trên đường cao tốc với hộp số tự động biến thiên liên tục của nó, và một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng sẽ được cung cấp như là tốt.

Spark nay đóng gói đi kèm với nhà nước Chevy của các công nghệ an toàn nghệ thuật - bao gồm cả cảnh báo mù tại chỗ, làn cảnh báo khởi hành, về phía trước va chạm cảnh báo, và một camera lùi. Nội thất của các tia lửa đã hoàn toàn được làm lại với mái hơn, vật liệu chất lượng cao hơn, bên ngoài có sẵn trong các màu sắc mới (như nướng Marshmallow, Kalamata, và Splash), và Chevrolet là cung cấp một mảng rộng các lựa chọn cá nhân.
cruze 2016
Spark là mục tiêu của những người mua lần đầu tiên và chủ sở hữu xe Chevrolet mới với một mức giá rẻ, và nó sẽ khởi động tại 40 thị trường khác nhau trên toàn thế giới trong quý 4 của năm 2015. Không giữ hơi thở của bạn cho một năm 2016 xe điện Spark dù - Chevrolet mới 200 dặm bolt xe điện dự kiến sẽ chiếm đoạt Spark EV của nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét