Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Chevrolet Spark 2016 mẫu mini car an toàn nhất phân khúc

Táo bạo, nóng nảy, và xuất sắc giá cả phải chăng,Chevrolet Spark minicar của Chevrolet được một makeover đáng kể cho năm 2016 mô hình năm, nâng cao phong cách, cấu trúc, và quyền lực. Được hỗ trợ bởi một kiến ​​trúc mới, Spark được thiết kế lại là một chút ít boxy so với chiếc xe hiện tại, một phần nhờ vào việc giảm đáng kể Chevrolet spark van 2015 1,6-inch chiều cao (tới 59,4 inch) và bodyside resculpting mang một nếp gấp nhân vật từ fender phía trước ngọn lửa tất cả đường đến phía sau của xe Chevrolet Spark.
Các mũi mới là phù hợp với cái nhìn gia đình hiện tại của Chevrolet, nhưng đèn pha mới được đặt nghiêng một chút về phía ngang, kết hợp với các roofline hạ xuống để làm cho chiếc xe nhìn ít hình hộp.
Nền tảng mới
Chevrolet Spark Bộ khung mới cho phép các nhóm thiết kế để di chuyển các bánh xe ra vào các cạnh của các giếng bánh xe, tạo cho ngoại thất mới xuất hiện quấn chặt. Nó cho biết thêm lên đến một cái nhìn tinh vi hơn cho urbanite nhỏ bé này.
Và chúng ta không quên ba màu mới: Toasted Marshmallow, Kalamata, và Splash.
Mặc dù roofline đã được giảm đáng kể, Chevrolet cho biết đội ngũ nội thất bảo quản khoảng không bằng cách hạ thấp điểm H trong ghế.
Da mới bao quanh một kiến ​​trúc mới, Chevrolet Spark mô tả là "mạnh mẽ hơn", không có chi tiết cụ thể cứng, và một "chiều dài cơ sở dài hơn một chút." Ngoài roofline thấp hơn, kích thước xe vẫn chưa được tiết lộ.
Ngoài ra: Kelley Blue Book Awards Best Buy năm 2015
Hệ thống truyền động mới
Một công cụ mới gửi điện đến các bánh xe phía trước, Chevrolet Cruze 2015 gia thay thế hiện tại 1,2 lít 4 xi-lanh powerplant. Việc thay thế là 1,4 lít 4 xi-lanh, từ dòng mới của GM hiệu quả cao Ecotec, động cơ chuyển nhỏ. Đó là tất cả bằng nhôm, một khởi hành từ sắt khối / nhôm đầu kết hợp của 1,2-lít, và được nuôi dưỡng bởi một hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, so với cổng phun động cơ trước.
Trước buổi biểu diễn, Chevrolet Spark là mẹ về đầu ra động cơ mới, mặc dù đó là một cược tốt nó sẽ vượt quá 84 mã lực và 83 lb-ft mô-men xoắn của động cơ hiện tại.
Việc truyền tải chuẩn sẽ tiếp tục là một hướng dẫn, và các tùy chọn là một lần nữa một liên tục biến tự động (CVT). EPA xếp hạng nền kinh tế nhiên liệu vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ cao hơn đáng kể hơn so với hiện tại Spark-30 mpg trong thành phố, 39 đường cao tốc với CVT.
Nội thất Chevrolet Spark được nâng cấp
Các tính năng mới bao gồm các vật liệu trang trí nội thất được nâng cấp, bảng điều khiển mới, trung tâm mới ngăn xếp với một màn hình hiển thị cảm ứng điện dung, và tăng cường thông tin giải trí và kết nối, bao gồm cả GM mới 4G LTE onboard WiFi.Chevrolet Cruze 2016
Spark mới là do được bán vào quý IV năm nay. Giá cả vẫn còn để được nhìn thấy, mặc dù chắc chắn, Spark sẽ tiếp tục là xe chở khách đắt nhất của Chevrolet. Spark giá hiện tại dao động từ $ 13,095 đến $ 17,350.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét