Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze 2016 tại lễ ra mắt | giá xe Chevrolet Cruze 2015


Hơn một năm sau khi nó lần đầu tiên được công bố ở Trung Quốc, một cách đáng kể khác nhau 2016 Chevrolet Cruze compact sedan đã được đưa ra tối qua tại Bắc Mỹ và các thị trường khác.
Giá xe Chevrolet Cruze 2016
Sau một chiến dịch lời trêu ghẹo thường kéo dài, General Motors đã kết thúc tốt đẹp ra khỏi Cruze mới tại Fillmore Theater hôm qua Detroit, hứa hẹn rằng các mô hình mới sẽ có hiệu quả hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Thế hệ thứ hai kiểu dáng Cruze là tương tự, mặc dù xa giống hệt nhau, với mô hình công bố tại 2014 Bắc Kinh Auto Show năm ngoái.


Cái nhìn mới của nó là thể thao hơn nhiều so với trước, và nó rõ ràng mượn ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Chevrolet từ mới được công bố năm Chevrolet Cruze Volt và Malibu.

Theo GM, chiếc xe không chỉ cần nhìn kiểu dáng đẹp hơn, nó thực sự rất nhiều khí động học, với hệ số kéo được cải thiện 0,29.

Và trong khi nó gần 3 inch dài hơn trước, năm 2016 Cruze là lên đến £ 250 nhẹ hơn so với các model thế hệ đầu tiên, GM cho biết.

Chevrolet Cruze2016 Chevrolet Cruze
Đó là một phần do một cấu trúc cơ thể bao gồm nhiều thép có độ bền cao, chiếm tới 53 pound trọng lượng tiết kiệm.

Ngoài việc giúp đỡ trong khu vực đó là mới hoàn toàn bằng nhôm 1.4 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh, đó là £ 44 nhẹ hơn so với các công cụ sắt-block nó thay thế.



Động cơ mới sản sinh 153 mã lực và 177 lb-ft, được gửi đến các bánh xe phía trước qua tay sáu tốc độ hoặc hộp số tự động.
Báo giá xe Chevrolet Spark Van 2015
Nó cũng có tính năng một hệ thống stop-start tiêu chuẩn để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu.

 Chevrolet Cruze 2016  động cơ này, GM cho biết Cruze sẽ làm 0-60 mph trong 8,0 giây, và đạt 40 mpg đường cao tốc với hộp số tự động.
A 1.6 lít turbo-diesel bốn xi-lanh sẽ gia nhập đội hình đôi khi sau khi ra mắt mô hình xăng, mặc dù GM đã không sẵn sàng để thảo luận chi tiết cụ thể.


Cũng không có cuộc thảo luận về các mô hình hatchback Cruze tin đồn.

Giống như hầu hết các xe mới những ngày này, các Chevrolet Cruze cũng được đóng gói với các tính năng công nghệ, trong đó có sẵn của Apple CarPlay và kết nối Android Auto smartphone, và một kết nối dữ liệu 4G LTE với tích hợp Wi-Fi điểm nóng.

Chevrolet Cruze 2016 Chevrolet CruzeTính năng an toàn bao gồm 10 túi khí tiêu chuẩn, camera chiếu hậu, và nhiều tính năng an toàn chủ động, bao gồm Side Blind Zone Alert, Forward Collision Alert, ngõ Giữ Assist, Rear Khu Hỗ trợ, và Rear Chữ thập Traffic Alert.
Xăng 2016 Chevrolet Cruze sẽ được bán ra vào đầu năm dương lịch 2016, với mô hình động cơ diesel sau một năm sau đó, có thể là một mô hình năm 2017.



Các Cruze mới sẽ được xây dựng tại nhà máy mà xây dựng các Cruze hiện tại, ở Lordstown, Ohio.

Đó là mô hình cũ cũng sẽ vẫn được bán thông qua năm 2016 như Limited Cruze, phần lớn cho người mua hạm đội.
giá xe Chevrolet Spark 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét