Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze 2015 khám phá thêm nhiều tính năng mới | giá xe Chevrolet

Chevrolet Cruze 2015
Hơn 3 triệu người trên khắp thế giới đã phát hiện ra khả năng mới với các Cruze.
Báo cáo đang được thực hiện trên toàn thế giới. Á đến châu Mỹ, từ châu Âu, Australia, hơn 3 triệu người đang ngồi đằng sau tay lái của chiếc chevrolet Cruze 2015 gia bao nhieu tạo ra những khả năng mới của riêng mình. Họ đang đưa ra quyết định không tham gia vào nhóm của những người chỉ đạo các dòng xe sedan nhàm chán trung bình, nhưng đầu tiên xe toàn cầu Chevrolet.
Các kỹ sư Đức, Mỹ và Hàn Quốc đã đến với nhau để tạo ra các Chevrolet Cruze. Và họ đã thử nghiệm ở một số tuyến đường châu Âu để đảm bảo rằng ông đã đạt đến sự kết hợp phức tạp của sự nhanh nhẹn và thoải mái mà có thể xử lý những con đường mới và tất cả những nơi mà họ lãnh đạo.
Nó là một tầm nhìn duy nhất cho một sự tái diễn giải của sedan toàn cầu truyền thống. Kể từ khi phong cách ấn tượng của mình để trang trí nội thất cao cấp decidedly mình, Chevrolet Cruze đã giành được 3 triệu trái tim và tâm trí tại hơn 118 quốc gia. Đây là một thành tựu rất lớn cho một chiếc xe là trên thị trường một vài năm trước đây. Nhưng đối với một chiếc xe làm cho khả năng mới, nó chỉ là sự khởi đầu. Tìm hiểu thêm về Chevrolet Cruze và các cột mốc đáng chú ý là 3 triệu doanh số bán hàng ở đây.Sự sang trọng phát triển.
Bên trong Chevrolet Cruze, một bầu không khí hấp dẫn với một liên lạc của tính thể thao cho thấy một nội thất đặc trưng bởi hài hòa, chảy dòng, làm bằng vật liệu mềm cảm ứng. Các phiên bản LTZ bao gồm các ngân hàng với bicolor phí bảo hiểm khi kết thúc: Đen "Jet Black" và Brown "Brownstone.
Tinh chỉnh nâng mức chất lượng và công nghệ. Việc kiểm soát tốc độ và âm thanh điều khiển đều trong tầm tay của bạn, trực tiếp từ tay lái. Các bảng điều khiển kép Cockpit, bạn có quyền truy cập vào các trung tâm truyền thông, mà actuates mục vui chơi giải trí và các chức năng khác, kết nối qua Bluetooth với điện thoại thông minh của bạn * và thực hiện cuộc gọi rảnh tay và chơi những giai điệu yêu thích của bạn.
* Các tính năng và chức năng có sẵn có thể phụ thuộc vào khả năng tương thích với các thiết bị.Tinh tế với công nghệ cao.
Ngay cả khi bạn bước vào thoải mái Chevrolet Cruze 2015 bắt đầu: phiên bản LTZ, khi họ tiếp cận các phương tiện, các phím được công nhận và chỉ liên lạc của một nút trên cửa bên ngoài xử lý để mở khóa cửa ra vào. Cũng trong phiên bản này, bạn cũng có thể nhảy vọt trong Chevrolet Cruze của bạn và kích hoạt các điều hòa không khí điều khiển từ xa, sử dụng hệ thống Bắt đầu từ xa, chỉ cần nhấn một nút trên phím và sẵn sàng. Ngoài ra nếu bạn thích, bạn có thể khởi động động cơ bằng nút start / stop trên bảng điều khiển mà không cần tháo chìa khóa từ túi của bạn.
Để thuận lợi hơn nữa cuộc sống của bạn, trong tất cả các phiên bản của Chevrolet Cruze, các cửa sổ cũng có thể được đóng lại bằng các phím. Bên trong, Power của Windows xuống một chạm và được trang bị công nghệ chống kẹt, để kính đóng cô có một sự tắc nghẽn, ngăn ngừa tai nạn.
Điều hòa không khí có kiểm soát nhiệt độ điện tử và hành khách có một giao diện điều khiển trung tâm với 2 chủ sở hữu cốc được xây dựng trong và hai 12V cửa hàng.HIỆU SUẤT
Chinh phục con đường.
Động cơ 1.8L Ecotec Chevrolet Cruze có 4 xi-lanh và 144 mã lực (với ethanol) được điều khiển chính xác bởi 6 tốc độ truyền tải hoặc hộp số sáu tốc độ tự động với Active Select. Và để cai trị điêu luyện tập này, các Cruze có một số hệ thống điện tử sẽ cân bằng sức mạnh và sự ổn định với lái xe an toàn.Điện có kiểm soát. Chevrolet Spark Van 2015
Các động cơ Ecotec 1.8 được trang bị cho Cruze, cũng như mạnh mẽ, hiện đại và thiết kế cho sự kết hợp tốt nhất về hiệu suất và sự ổn định. Đối với một lái chính xác hơn và năng động, Chevrolet Cruze có quyền lực chỉ đạo tiến bộ, hệ thống treo độc lập phía trước và phía sau bán độc lập, chương trình điện tử ổn định (ESP) và hệ thống điều khiển chống trượt (TCS). Tất cả các tinh chỉnh để cung cấp xử lý tối ưu.CÔNG NGHỆ
Kết nối đến tương lai.
Chevrolet Cruze 2015 cung cấp một số thiết bị thông minh cho oferer thêm tiện lợi và thoải mái cho người lái xe và hành khách. Bạn có thể mở khóa cửa và khởi động xe mà không đưa chìa khóa trong tay nắm cửa. Đỗ xe với sự tiện lợi của cảm biến đỗ xe phía sau với âm thanh cảnh báo và camera tích hợp phía sau trung tâm của màn hình đa phương tiện Chevrolet MyLink, chức năng sẵn có trên phiên bản LTZ. Ngoài ra, nó có một chuyến đi và nhu cầu được cung cấp bởi điện chỉ đạo tiến bộ và ổ ga điện tử bằng dây điện trơn tru. Đối với ô tô trao đổi nhãn, Gear phím Shift Indicator với bạn có thể tối ưu hóa hiệu suất của chiếc xe, vì thiết bị này sẽ cho bạn biết thời gian tốt nhất để chuyển bánh răng, làm cho nền kinh tế của xăng. Chevrolet Cruze LT có stereo stereo AM / FM, CD, MP3, USB, đầu vào phụ trợ, tay-miễn phí thông qua hệ thống Bluetooth, nhận dạng giọng nói cho điện thoại và sáu kết nối loa. Chỉ cần kết nối điện thoại của bạn * với hệ thống âm thanh xe qua công nghệ không dây Bluetooth để nhận cuộc gọi mà không cần dùng tay của bạn ra khỏi bánh xe.
* Các tính năng và chức năng có sẵn có thể là thiết bị phụ thuộc.
Nhiều hơn so với một trung tâm giải trí.
Các phiên bản LTZ đi kèm với Chevrolet MyLink trung tâm đa phương tiện, trong đó cho biết thêm tất cả các chức năng vào một "màn hình cảm ứng LCD 7. Hệ thống Chevrolet MyLink có một hệ thống cho phép bạn sử dụng các lệnh bằng giọng nói để điều hướng GPS, để kích hoạt các cuộc gọi điện thoại, chọn đài phát thanh hoặc chơi nhạc được lưu trữ trên điện thoại thông minh *, máy nghe nhạc MP3 của bạn hoặc USB được kết nối thông qua Bluetooth / USB. Tất cả bạn phải làm là nhấn một nút trên vô lăng và đọc khẩu lệnh. Ngày đầu đó, nó có tích hợp GPS navigator và CD.
* Các tính năng và chức năng có sẵn có thể phụ thuộc vào khả năng tương thích với các thiết bị.
    Passive nhập thụ động Bắt đầu
Các hệ thống thụ động nhập Passive Bắt đầu cho phép bạn mở khóa cửa và khởi động xe mà không loại bỏ các phím từ túi của bạn. Khi bạn tiếp cận Chevrolet Cruze, cảm biến nhận dạng sự hiện diện quan trọng, cho phép bạn mở các cửa ra vào và bắt đầu nút bảng điều khiển mà không cần dùng chìa khóa từ túi của mình. Sẵn trên phiên bản LTZ.Công nghệ bảo mật
Chevrolet Cruze 2016 cung cấp hệ thống an ninh tiên tiến để giúp ngăn chặn các vụ trộm cắp, cung cấp kiểm soát tốt hơn và ổn định xe và bảo vệ hành khách lên đến sáu túi khí có sẵn trên phiên bản LTZ.
An toàn phòng ngừa
Chevrolet Cruze có chống trộm báo động với máy dò chuyển động và hệ thống an toàn chủ động để duy trì sự ổn định và xử lý ngay cả trong những tình huống quan trọng. Hệ thống phanh ABS và Electronic Stability Control đảm bảo hiệu quả cao hơn trong khi phanh và vào cua ổn định, trong khi các hệ thống Traction điện tử ngăn ngừa bánh xe quay.Sự bảo vệ
Với sáu túi khí (phía trước, bên cạnh và rèm cho lái xe và hành khách sẵn trên phiên bản LTZ), Chevrolet Cruze 2015 vẫn có vành đai ba điểm trên tất cả các ghế, có điều chỉnh độ cao trên mặt trước. Hơn nữa, cấu trúc được gia cố các thanh bảo vệ bên ở trước cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét