Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

đánh giá Chevrolet Cruze 2015 với đối thủ Ford Forcus

Chevrolet Cruze 2015 Ngay cả khi giá trị của Maruchan ramen hai tuần 'ngốn tài khoản tiết kiệm của bạn, có điều gì đó về một giữa những năm 90 gỉ Accord trên suối chảy xệ mà không gây lòng tin giữa những người ủng hộ tài chính hoặc các đại lý bất động sản. Và khi bạn và bà xã chỉ là bắt đầu, bạn cảm thấy cần phải được thực hiện nghiêm túc sâu sắc hơn so với hầu hết. chevrolet cruze cũ Có chắc chắn rẻ hơn xe mới hơn so với nhóm tụ tập ở đây, nhưng-sai vì nó có thể được- "giá rẻ" được danh tiếng chỉ nhiều xe B-segment có.


May mắn thay, những người có địa vị đang bùng nổ trong những chiếc sedan nhỏ gọn như chính lớp trưởng thành cùng với khách hàng mục tiêu của mình.Chevrolet Cruze 2015- Tất cả năm của những chiếc xe tập hợp ở đây là mới trong vòng hai năm qua, với Hyundai Elantra, Ford Focus và Volkswagen Jetta mới toanh ra mắt của họ. Và, trong khi tất cả năm có giá nhập dưới $ 17,000, một phần thiết yếu của các startup tâm-set là giả vờ bạn đã thực hiện nó. Do đó chúng tôi đã kiểm tra ra một ví dụ của mỗi chiếc xe sở hữu một nhãn dán nghịch nghịch một cách thích hợp hạng sang, với động cơ tùy chọn, hộp số tự động, và Trims uplevel, hạ cánh chúng trong $ 23.000 $ 26.000 to- loạt. (Đáng tiếc, không có cách nào để đạt được thanh ca chẵn lẻ trong nhóm này.)

Chevrolet Cruze 2015 - Con voi không ở trong phòng này là Honda Civic, một cuốn sách bán chạy và tất cả xung quanh nice guy. Thế hệ chín của các kỳ nhỏ gọn của Honda đang trên bờ vực của đời như thế này được viết và do đó không có sẵn để thử nghiệm của chúng tôi, nhưng xem cho một mano một mano giữa Honda và người chiến thắng của comparo này trong số ra sắp tới.
Để bây giờ, đương kim vô địch phân khúc của chúng tôi là Mazda 3, trong đó chiếm ưu thế hơn một Forte Kia và Volkswagen Golf trong một comparo trước. Hơi mới năm ngoái, 3 cưỡi trên một nền tảng như không thay đổi từ những chiếc xe đã được giới thiệu vào năm 2004. Không phải là một vấn đề, ​​chúng tôi đã nói, đặt tên nó vào danh sách 10Best của chúng tôi cho năm 2010.

Trên thị trường châu Âu trong hai năm đã có, Chevrolet Cruze là thực sự lớn hơn 3, nhưng nó là mới vào thị trường Mỹ. Nó cưỡi trên một nền tảng chia sẻ rằng hầu như không có gì với người tiền nhiệm, một sự khởi đầu tốt đẹp của nó. Trong việc thay thế Cobalt, Cruze đã có giày nhỏ để điền vào, và nó đã tích cực phát nổ đường nối của họ. Trong chúng tôi thử nghiệm đầu tiên, chúng tôi đã nói, "một Cruze, trong một thử nghiệm so sánh ngay bây giờ, rất có thể giành chiến thắng."


2012 Focus của Ford, như Chevrolet Cruze 2015, là kết quả của một hãng xe nội địa khai thác một nền tảng toàn cầu. Trong trường hợp này, "toàn cầu" có nghĩa là Focus được phát triển bởi một phi hành đoàn tại Đức và sẽ được bán, chỉ với sự thay đổi nhỏ, chỉ là về ở khắp mọi nơi nhưng Trạm vũ trụ quốc tế (các điểm đến và giao phụ trách sẽ tốn dốc). Nền tảng của chiếc xe tương tự như của Focus châu Âu mà chúng tôi đã pined kể từ cuối thế hệ Focus của chúng tôi đã được tuỳ tiện ấm hơn vào năm 2005 (và một lần nữa vào năm 2008). Một hatchback có sẵn, nhưng chúng ta khai thác một sedan cho thử nghiệm này.

Hyundai Elantra của cũng là thương hiệu mới. Khi một tinny, biểu tượng giá rẻ của sự tuyệt vọng ô tô, năm 2011 Elantra đến trên cảnh với một thị trường bất các tính năng và một cảm giác phong cách mà hầu như không tồn tại bất cứ nơi nào trên thị trường sedan 10 năm trước đây, hãy để một mình trong một lớp giá cả phải chăng như vậy. Hay không chúng ta thích nhìn (hầu hết chúng ta), chúng tôi tôn trọng điều đó Hyundai chim bồ câu vào cuối sâu; với ngoại lệ của Focus, không có gì khác ở đây có thậm chí gần để có một cái nhìn gắn kết như vậy / Chevrolet Cruze 2015
Nằm trong danh sách là VW Jetta. Sau khi thất bại trong việc thu hút các cơ sở bán hàng phù hợp như một semi-premium-xe với giá cả và nội dung nằm giữa nhỏ gọn và vừa học-Jetta bây giờ ôm lấy thắt lưng buộc bụng nó một lần thử sống ở trên. Cùng với một vết sưng lớn trong khối lượng nội thất, năm 2011 VW được một giảm giá đáng kể, nhờ sự bổ sung của một đừng-đi-bất cứ nơi nào, gần đó mô hình cơ bản với một 115-hp, 2.0 lít bốn xi-lanh overmatched. Nhưng bất kỳ Jetta trang bị với mong muốn nhiều hơn 2,5 lít inline-năm vẫn có mức phí của ít nhất một nghìn Bucks hơn giá entry-level của bốn chiếc xe khác ở đây. Việc mở rộng Jetta bây giờ có mục đích trực tiếp tại trung tâm của phân khúc này. Nhưng mà trái tim đang đập mạnh hơn bao giờ hết. / Chevrolet Cruze 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét