Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze 2016 con át chủ bài của GM



General Motors đã kéo bọc ra một phiên bản thiết kế lại hoàn toàn của mẫu sedan nhỏ gọn chính thống giá cả phải chăng của nó, là Báo giá xe Chevrolet Cruze 2016.

Trong khi mô hình này được dài hơn và rộng rãi hơn, nó cũng rọi £ 250 và ngày càng trở nên tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế của nó cũng giữ với sự phát triển của dòng xe sedan Chevy gần đây như Malibu mới và sắp tới  Chevrolet Volt-với nhiều hơn một vòng cung roofline, cũng như cũng như một cái nhìn đục xuống thấp và ở lại, được bổ sung bởi một phiên bản mới của kép -grille kết thúc trước.

Trong khi 1,4 lít tăng áp Cruze-cung cấp lên đến 40 mpg đường cao tốc sẽ được bán ra vào đầu năm dương lịch 2016, như là một mô hình năm 2016, mô hình turbo-diesel 1.6 lít đó đã được xác nhận sẽ không đến nơi đến sau này trong năm, rất có thể là một mô hình năm 2017. Trong mọi trường hợp, điều này có thể là chiếc xe an toàn nhất tải trong các lớp học, với mười túi khí tiêu chuẩn và một bộ các tính năng hoạt động an toàn có sẵn.

Theo CarsDirect, Cruze hiện tại sẽ được chuyển qua cho thêm ít nhất một mô hình năm, như TNHH Cruze. Đây là một chiến lược đó là được sử dụng bởi một số hãng để giữ được mức sản lượng như mô hình mới được thực hiện từng bước.

Một phiên bản hatchback năm cửa của Cruze có báo cáo được phê duyệt và sẽ tham gia vào đội hình của Mỹ bằng mô hình tiếp theo năm.

Xem trang xem trước của chúng tôi trên Chevrolet Cruze để biết thêm chi tiết, cũng như thông tin về thông số kỹ thuật nhiều hơn, giá cả, và các tính năng ngay khi chúng tôi có nó. DETROIT - Chevy quyết định thử và dễ thương bằng cách công bố năm 2016 Cruze trong một thông cáo báo chí tất cả biểu tượng cảm xúc. Nhưng, vì chúng ta không nói chuyện trong hình tượng, chúng tôi vui khi bây giờ có đầy đủ các chi tiết về chiếc sedan nhỏ gọn của Chevrolet, mà đã nhanh chóng trở thành phổ biến nhất của Chevrolet xe trên toàn thế giới, bán một số 3,5 triệu chiếc trên toàn cầu.

Chiếc xe mới là 3 inch dài hơn so với trước, nhưng vẫn nặng một con số khổng lồ 250 £ ít hơn. Nhẹ nhàng này giúp có hiệu quả, nhưng cũng nên trình xử lý đó là sắc nét hơn. Duỗi chân, chúng tôi đang nói, đang được cải thiện đáng kể.

CHEVROLET CRUZE 2016 CÓ VẺ TỐT TRONG MÀU XANH (ẢNH) XEM SƯU TẬP ĐẦY ĐỦ

1 - 4 của 15TIẾP THEO TRƯỚC
Kiểu dáng hoàn toàn mới, chia sẻ visage công ty mới nhất của Chevrolet và tìm một awful nhiều như thời gian gần đây đã tiết lộ Malibu. Đó là một điều tốt trong mắt của chúng tôi.

Powering Cruze mới là một bộ ba tùy chọn, bắt đầu với một 1,5-lít động cơ không tăng áp, mà sẽ làm cho một chỉ 113 mã lực. Các bước tiếp theo sẽ thực sự là một động cơ nhỏ hơn, một sự lựa chọn tăng áp 1,4 lít mà sẽ đưa ra một thay đáng kính hơn 153 mã lực, trong khi vẫn cung cấp một 40mpg ước tính khi kết hợp với một hộp số tự động. (Một hướng dẫn cũng sẽ được cung cấp.) Stop / bắt đầu sẽ được tiêu chuẩn, nhưng đáng tiếc không có hệ thống hybrid như được nêu ra.
Video Chevrolet Cruze 2016 và Mazda 3
Android và Apple Auto CarPlay là chuẩn cả.

Cuối cùng sẽ có một 1,6-lít turbo-diesel, một động cơ Chevrolet đã được triển khai ở châu Âu, nhưng chưa bao giờ trong Cruze, và không bao giờ trước khi vào bờ biển nước Mỹ. Chevy reps sẽ không xác nhận điện hoặc dặm ước tính, khác hơn so với kỳ vọng của họ rằng nó sẽ là cao nhất-MPG không lai xe trên thị trường Mỹ.

Bên trong, Chevrolet Cruze 2016 sẽ hỗ trợ cả CarPlay của Apple và Google Android Auto thông qua hệ thống MyLink của công ty, và các kết nối tất nhiên với OnStar của GM sẽ được trên vòi nước.

Chevrolet đã không công bố bất kỳ giá cả cho các xe chỉ được nêu ra, nhưng nó được dự kiến ​​sẽ được bán tại Mỹ ít nhất là vào đầu năm 2016. Những hy vọng cho một động cơ diesel, tuy nhiên, sẽ phải đợi lâu hơn một chút, cho đến năm 2017.

Xem thêm Giá xe Chevrolet Cruze 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét