Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Chevrolet Spark 2016 mẫu mini car đô thị an toàn bậc nhất

Chevrolet Spark 2016 là một hatchback sáng tạo với nhiều tính năng hiện đại tiện lợi, tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, và chỗ ngồi thoải mái. Bên trong, cabin Spark là sôi động và phong cách, và bạn có thể chọn từ một loạt các màu sắc chương trình cho phù hợp với thị hiếu độc đáo của bạn. Một loạt các tính năng thông tin giải trí giữ cho bạn được kết nối, không có vấn đề như thế nào đến nay bạn có đi du lịch. gia xe chevrolet spark ltz Các tính năng an toàn của Spark cung cấp bảo vệ hành khách ấn tượng. Hãy đến và kiểm tra lái xe Chevrolet ngay hôm nay!

Bên trong, mới Chevrolet Spark 2016  hatchback ra độ ấn tượng của không gian và thoải mái. Nó có thể nhìn nhỏ từ bên ngoài, nhưng sắp xếp chỗ ngồi của Spark cung cấp sở chính hào phóng và chỗ để chân. Ghế lái hỗ trợ cung cấp thoải mái lâu dài trong các chuyến đi đường xuyên quốc gia. Gập hàng ghế sau để tạo ra 27,2 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa tối đa - rất nhiều phòng để vận chuyển túi cuối tuần của bạn hoặc thiết bị cắm trại.

Ngoài sự thoải mái và tiện nghi công nghệ cao nội thất, Chevrolet Spark 2016  cung cấp các tính năng an toàn mạnh mẽ. Nếu tai nạn xảy ra, 10 túi khí tiêu chuẩn của Spark cung cấp bảo vệ tối đa. Kỹ thuật tiêu chuẩn OnStar sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với các tính năng tiện dụng như thông báo tai nạn tự động và hỗ trợ bên đường theo yêu cầu. Sử dụng camera chiếu hậu cho một quan điểm nâng cao của những gì đằng sau Spark. Các công viên phía sau hệ thống hỗ trợ giúp bạn điều hướng không gian đậu xe song song. Hệ thống an toàn công nghệ cao, trong đó có điểm mù trợ lý, được thiết kế để nâng cao cảnh giác lái xe và cảnh báo cho bạn về những mối nguy hiểm tiềm tàng.

Spark là có sẵn như là ba mô hình cắt: LS, 1LT, 2LT và. Mỗi một cung cấp một loạt các tính năng hiện đại. Kết nối Bluetooth có nghĩa là bạn có thể làm cho bàn tay-miễn phí cuộc gọi mà không bị mất an toàn. Hệ thống thông tin giải trí MyLink cung cấp cho bạn truy cập vào một loạt các ứng dụng và tích hợp điện thoại thông minh. chevrolet Cruze ltz nhập khẩu Các kết nối 4G LTE, Wi-Fi cho phép bạn duyệt Internet trên lên đến bảy thiết bị. Với Siri Eyes công nghệ miễn phí, bạn có thể tương tác với iPhone của bạn bằng cách sử dụng các lệnh bằng giọng nói. Keyless và đánh lửa có nghĩa là bạn chỉ có thể nhảy vào và lái xe.

1.4-lít động cơ bốn xi-lanh của Chevrolet Spark 2016  là peppy và mạnh mẽ, giúp bạn lướt trên đường cao tốc một cách dễ dàng. Nó phối giống với một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng hoàn toàn kiểm soát hiệu suất trên đường. Đối với một mịn, dễ đi, chọn việc truyền tải biến thiên liên tục (CVT). Nó được thiết kế để tối đa hóa tiết kiệm nhiên liệu, và Chevrolet ước tính rằng các mô hình CVT trang bị sẽ đạt được 30 thành phố / 40 mpg trên xa lộ.

Trên đường đi, 2016 Chevrolet Spark cung cấp một hiệu suất cũng lịch sự. Hatchback này được thiết kế để cung cấp một chuyến đi vòng quanh thị trấn nổi bật, nhưng nó cũng cung cấp nhiều năng lượng cho đường cao tốc đi qua. Khoảng lượt, Spark là nhanh và nhanh nhẹn. Bạn sẽ thích lái nhanh nhẹn và xử lý đáp ứng.

PHẦN KẾT LUẬN
Chevrolet Spark 2016  là một lựa chọn tuyệt vời cho cư dân thành phố và ngoại ô như nhau. Nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời và hiệu suất peppy giúp nó nổi bật so hatchback khác. Bên trong, hành khách có một sự phong phú của không gian và chỗ ngồi luôn luôn là thoải mái và hỗ trợ. Một loạt các tính năng thông tin giải trí - bao gồm một Wi-Fi hotspot trong xe hơi - giữ cho bạn giải trí cho giờ. Cuối cùng, hệ thống an toàn tiên tiến duy trì các tiêu chuẩn cao trong việc bảo vệ hành khách. Hãy đến và kiểm tra lái xe Spark ngày hôm nay!

Chevrolet Spark 2016  2LT tiêu chuẩn đi kèm với một loạt ấn tượng thoải mái và tiện tính năng. Các cabin phong cách cung cấp da ghế cắt và vô lăng bọc da. Nội thất và ngoại thất crôm cho các 2LT một liều thêm lớp. Bạn sẽ yêu tiện tiết kiệm thời gian của nó, bao gồm keyless và đánh lửa. Tính năng an toàn công nghệ cao tối đa hóa sự cảnh giác lái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét