Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Chevrolet Aveo - Thiết Kế Mang Phong Cách Mỹ

Chevrolet Aveo là dòng xe khá được ưu chuộng tại thị trường quốc tế cũng như thị trương Việt. Nó không chỉ mang nét khỏe khoắn của một chiếc xe thể thao mà còn mang trên mình một phong cách lịch lãm , sang trọng . giá xe chevrolet Aveo 2016 là dòng xe mang thương hiệu của Mĩ nên thiết kế cũng mang đậm phong cách Mĩ .

Được thừa hưởng quy trình sản xuất toàn cầu của GM, dòng xe này mang phong cách đặc trưng với lưới tản nhiệt rộng, cản trước mạ crom, tấm chắn bùn khỏe khoắn, đèn sương mù được thiết kế đồng bộ với các đường nét thể thao của xe.
Chevrolet Aveo - Thiết Kế Mang Phong Cách Mỹ

  •  Chevrolet Aveo thiết kế theo kiểu Mỹ có chiều dài 4.310 mm, chiều rộng 1.710 mm, chiều cao 1.505 mm. Do đó, không gian của Chevrolet Aveo khá thoáng đãng. Người ngồi cũng sẽ có cảm giác thoải mái vì trần xe cao. Nội thất Chevrolet Aveo tuy không cầu kỳ nhưng khá tiện nghi. Nút mở cốp được tích hợp trên cánh cửa lái giúp mở cốp thuận tiện hơn.

  • Chevrolet Aveo cũng được trang bị chìa khóa điều khiển từ xa, cửa sổ chỉnh điện, sấy kính sau, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, hệ thống phanh đĩa trước, bộ la-zăng 5 chấu 15 inch được thiết kế lại.

  • Aveo 2013 có độ an toàn đạt chuẩn với túi khí cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn.

  • Với việc bổ sung thêm phiên bản số tự động, việc vận hành Chevrolet Aveo trở nên dễ dàng hơn, kể cả đối với nữ giới. giá xe cruze 2016 Phiên bản số tự động này cũng rất thích hợp khi di chuyển trên những con phố tấp nập.

  • Chevrolet phiên bản Aveo 2013 sử dụng động cơ I4 SOHC, dung tích 1,5 lít, công suất cực đại 84 Hp/5.600 (v/ph), mô men xoắn cực đại 128 Nm/3000 (v/ph). Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

  • Tiếp bước Colorado, Spark và Cruze, Chevrolet Aveo là sản phẩm thứ 4 trong kế hoạch giới thiệu các sản phẩm mới của GM Việt Nam trong năm 2013.

Xem thêm : ưu điểm vượt trội của chevrolet aveo 
Để được người tiêu dùng lựa chọn trong thị trường sedan cỡ nhỏ phong phú tại Việt Nam, nhà sản xuất đã đặc biệt quan tâm đến chính sách giá bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng xe. Chevrolet Aveo có giá 439 triệu đồng cho bản số sàn và 472 triệu đồng tự động. Vì vậy, được khá nhiều người tiêu dùng đánh giá đây là dòng sedan có mức giá khá cạnh tranh.
Liên hệ : 0946.242.680 - 0987.612 526 -chevrolet newway để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét