Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

chevrolet cruze 2015 mẫu xe của các đại gia

Bên trong, Cruze có được một loạt các thiết bị công nghệ cao ngày như Apple Siri tích hợp và một tính năng tin nhắn văn bản cảnh báo mà đọc văn bản đến thông qua loa của xe.
Tổng quanCác kỹ thuật và phát triển công việc chính yếu cho Cruze đã được thực hiện bởi GMDAT, đối tác Hàn Quốc của GM, xe hoi chevrolet cruze mặc dù cũng là đầu vào mạnh mẽ từ Bắc Mỹ và châu Âu nhóm lập kế hoạch.

Các Cruze là một mô hình toàn cầu thực sự được cung cấp trong một loạt các thị trường. Các phiên bản Mỹ thấy treo độc lập phía sau bán đi nơi khác thay thế bằng một hệ thống treo Z-link ít phức tạp, nhưng được thêm một kính chắn gió nhiều lớp âm thanh cho thêm sự tĩnh lặng nội thất. Các Cruze cũng có điện chỉ đạo rack gắn kết, một tính năng mang lại lợi ích kinh tế nhiên liệu nhỏ và làm giảm yêu cầu đầu vào chỉ đạo diễn tập tốc độ thấp.
Powertrain Đội hình
mô hình cấp thấp được hỗ trợ bởi một hút khí tự nhiên 1.8 lít động cơ bốn xi-lanh mà đặt ra 138 mã lực và 123 lb-ft. mô-men xoắn. Các nhà máy trả 25 mpg trong thành phố và 36 mpg trên đường cao tốc khi kết nối với một tay sáu tốc độ truyền tải, hoặc 22 trong thành phố và 35 trên đường cao tốc với hộp số tự động tùy chọn được chọn.
Mức độ cắt cao hơn trang bị tăng áp 1,4 lít Ecotec mill bốn xi-lanh mà đặt ra 138 mã lực và 148 lb-ft. mô-men xoắn. Turbo bốn lợi nhuận lên đến 28 mpg trong thành phố và 42 mpg trên đường cao tốc khi Eco cắt và truyền dẫn được đặt hàng,spark van 2015 nhập khẩu  trong khi mô hình phi-Eco được đánh giá ở mức 26 trong thành phố và 38 trên đường cao tốc với một trong hai hộp số.
Đại diện cho Hoa Kỳ đầu tiên thị trường xe hơi General Motor dầu đốt kể từ năm 1986 Chevette, Cruze sạch Turbo Diesel sử dụng một 2,0-lít bốn xi-lanh turbodiesel sản xuất 148 mã lực và 258 lb-ft mô-men xoắn tại 2.000 rpm. Đối với các vụ nổ nhanh chóng tăng tốc, một chức năng overboost có thể tăng xoắn cao điểm tới 280 lb-ft lên đến 10 seconds- đó là một số lượng nghiêm trọng của mô-men xoắn cho một chiếc sedan nhỏ.
Với chuyển nhiệm vụ xử lý bởi một sáu tốc độ tự động, Turbo Diesel sạch có khả năng sạc từ zero-to-60 mph trong 8.6 giây. chevrolet cruze 2016 Nền kinh tế nhiên liệu được đánh giá ở 27 mpg trong thành phố, 46 mpg trên đường cao tốc và 33 mpg kết hợp.
Để giúp đáp ứng tiêu chuẩn khí thải, Turbo Diesel sạch sử dụng một hệ thống phun urê với một chiếc xe tăng 4.5 gallon. Nó ăn lên khoảng hai feet khối không gian vận chuyển hàng hóa, mặc dù đó vẫn còn để lại một đáng kính-by-class-tiêu chuẩn 13 hình khối. Một tankful urê sẽ kéo dài khoảng 10.000 dặm trước khi nạp tiền được yêu cầu.
Phân cấp Trim
Các Cruze được cung cấp trong bốn cấp độ cắt tiêu chuẩn: LS, LT, LTZ và Eco. Mô hình động cơ diesel được thiết lập riêng của mình các tính năng tiêu chuẩn, và khí đốt Cruze cũng có thể có được với một gói tùy chọn đặc biệt, được gọi là RS Appearance, trong đó bao gồm các đường gờ rocker, độc đáo phía trước và fascias phía sau, đèn sương mù phía trước và đuôi xe .
Các cơ sở cắt LS cấp đi kèm với động cơ 1,8 lít Ecotec và một tay sáu tốc độ truyền tải, A / C, ổ khóa điện và các cửa sổ và từ xa keyless.
Chọn cho LT chủ yếu giao dịch hoán đổi ra kém hiệu quả hơn 1.8 lít bốn xi-lanh cho động cơ tăng áp 1,4 lít (thanh sáu tốc độ vẫn là tiêu chuẩn) và bumps bánh xe lên đến 16-inch, thêm một tay lái bọc da và chuyển núm và gương điện có thể điều chỉnh, cơ thể màu bên ngoài. chevrolet giải phóng
Mức 1LT phụ cắt cũng cho biết thêm các gói kết nối như là tiêu chuẩn, có thêm Bluetooth cho điện thoại chọn, cổng UBS trong điều khiển trung tâm và chỉ đạo gắn trên bánh xe điều khiển âm thanh. Có một gói sẵn 1LT All-Star có thêm một cửa sổ trời điện và hệ thống âm thanh cao cấp của Pioneer. Các 1LT driver Convenience Package bao gồm lái xe sáu điện cách chỗ điều chỉnh bằng tay chiếc ghế tựa, người lái xe và hành khách phía trước được chiếu sáng gương vanity,, gương điện có thể điều chỉnh tự động mờ dần trong gương chiếu hậu bên ngoài và nước nóng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét