Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Quy tắc để chọn mua giày nam công sở

Đàn ông có thể không quan tâm tới thời trang nói chung, nhưng thái độ của họ đối với giày thì khác hẳn, đặc biệt là đối với giày nam công sở.


Cánh mày râu luôn có sự chú ý rất kỹ càng tới khía cạnh đôi giày nam công sở này. Bởi vì một đôi giày công sở đẹp cũng chính là cách thể hiện đẳng cấp của phái mạnh, khiến họ cảm thấy thuận lợi và tự tin trong công việc. Việc sở hữu một đôi giày công sở cao cấp là một cách đầu tư dài lâu thông minh, nhưng quan trọng hơn vẫn là một đôi giày thoải mái, vừa vặn và phù hợp với tính chất công việc của bản thân. 


Giầy công sở đẹp

Giày da nam công sở bán tại Baza.vn

Kích thước của một đôi giày nam công sở là điều quan trọng đầu tiên cần phải để tâm. Vì thế bạn nên đi chọn giày vào buổi chiều để tránh mua phải một đôi giày quá chật. Đơn giản là bởi vào buổi chiều thì chân ta có xu hướng lớn hơn so với buổi sáng, vì thế tránh mua buổi sáng nếu bạn muốn tập tễnh và khó nhọc bước đi trong một đôi giày quá kích.

Ngay cả khi bạn thấy cỡ giày thuộc loại có vẻ vừa, cũng đừng nên mua ngay mà hãy đi thử để chắc chắn. Bạn xỏ chân vào già cùng với đôi tất bạn hay mang hằng ngày, cột dây hoặc gài khóa lại chỉn chu và đi loanh quanh vài vòng. Hãy để ý cả bề rộng và độ cao của lòng giày chứ không chỉ là chiều dài, vì phải xem chân bạn sẽ có độ dày mỏng, rộng hẹp phù hợp với đôi giày nam công sở đó hay không? 
Giầy da lộn

Giày nam công sở nên được mặc ton-sur-ton với âu phục


Bạn nên chọn đôi giày có phong cách và màu sắc ton-sur-ton với bộ vest lịch lãm bạn hay mặc, hay màu sắc của của chiếc quần âu hoặc cà vạt trong trang phục bạn mang. 



- Giày màu đen phù hợp với chiếc quần màu đen, xám hay xanh biển 
- Giày màu nâu thì hợp với chiếc quần âu nâu nhạt hoặc đậm 
- Giày đỏ tía hoặc đỏ đậm sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với quần âu hoặc kaki nâu nhạt, xanh lam và xám. 
- Giày màu nâu nhạt có thể đi cùng với quần màu đất sáng, xanh lam hoặc trắng


Giầy nam đẹp

Giày nam công sở dạng giày lười tiện dụng trong mùa hè


Giày nam công sở thường có hai kiểu hoặc là mũi giày mũi vuông phá cách hoặc mũi giày tròn cổ điển, sang trọng. Hãy chọn cho mình một đôi giày thật tốt và hợp lý. Đôi giày nhất định phải phù hợp với tính chất công việc, thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách ăn mặc và tạo ra tâm lý thoải mái khi làm việc. 

Nếu chọn lựa giày nam công sở trên mạng, bạn nên tìm hiểu những nhãn hiệu đáng tin cậy trên những trang web lớn. Không cần phải mất quá nhiều tiền để có được một đôi giày công sở ưng ý, lịch sự và phù hợp với công việc của mình. Đến với trang web như Baza, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các loại giày nam đẹp với rất nhiều mức giá khác nhau rất phải chăng như là giày da nam Olunpo cao cấp mũi tròn tại đây , giầy Simier, hay CDD... . Hãy trở thành một chủ đầu tư thông minh với một đôi giày sẽ giúp bạn thể hiện được chính bản thân mình trong công việc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét